Wednesday, June 10, 2009

Bitag - Thu, 11 Jun 2009

5 comments:

  1. BOSS bitag, maiipost nyo po ba yung manlolokong companyang stalwalt at dunhill po. nung last friday june 6, 2009 at dun po sa untv noong june 8, 2009. yun po yung pinasara po ninyong kumpanya.. sana po mai post nyo po para marami po makapanood na tao po. maraming salamat po

    ReplyDelete
  2. sir;

    isang magandang araw po sa inyo , pano niyo po ako matulungan sa mga IGLESIA na sinungaling. Para niyo na pong awa. aku ng nadehado ngayun ako pang kawawa.

    Pano po ako makapunta sa inyong tanggapan. para ibigay ang mga documento sa inyo. At ma ireview po niyo.,

    Ako poy taos pusong nagpapasalamat kung ako poy inyong matulungan.

    ReplyDelete
  3. inutil lto d2 sa sta maria.,dami ng kolorum n trycyle d man lng maaksyunan!!!!!!.,sana po sir ben tulfo makalampag nman cla

    ReplyDelete
  4. mas marami png kolorum kaysa legal n trycyle na ngbyahe d2 sa brgy graceville san jose del monte bulacan.,wala man lng aksyon ang LTO sta.mariasana nman po sir ben tulfo aksyonan man lng po nla.,araw-araw po sana mg-operation d2 sa brgy.graceville san jose del monte bulacan


    maraming salamat po sir ben tulfo!!!!

    ReplyDelete
  5. HELLO..!
    Is this existing pa.? YES.! confirmed po etong scam.! and sa maniwala kayo o sa hindi,,isa ako sa mga naloko nila.!!! Lalo na yang Bong n yan at MARK ( feeling pogi) ...!!! Hindi nila naisip na nakakaaksaya sila ng panahon sa ginagwa nila..!!! I resigned from my previous work as HR OFFICER,, just to proceed with their stupid hiring..!! Sh*t..!!! bumili pa ko ng coffee maker nila n triple ang price para makapasa..!!! nkklungkot isipin..!!! Naging part ako ng klokohang ito ng hnd ko nmmlayan... Naging trainee kmi,, inuutusan magwalis, maghugas ng plato, magdeposit sa bangko at mag byad ng kung anu anu at san san around caloocan area, kahit mainit sobra.. sana pla hindi ko nlng dineposit ung perang pinapa deposit skn o pinabbyd skn kung nlman ko agad ito...!!! nyetah...!!!
    ang tanga tanga tlg..!!! madami akong nsayang dto...
    well.. hnd mttpos tong 2015,,, ddlaw ako dun,,, at mangangamusta pag naabutan ko p cla dun..
    at bka wat pa mgwa ko sa mga haup n toh...!!!
    eniweiz...!!
    MAG INGAT PO KAYO..!!
    BACK 2013 po ako nhire sa walangyang scam na toh... sana wala na toh!!!
    sna walang malokong aplikante..!!!
    haaaaaaaaayyyss

    By da way,,,,pray for der souls to go to hell..!!!!!
    ++++++++++++++++++++++++++BATCH2013OJT

    ReplyDelete